TENZI THAM GIA HỘI CHỢ VIETBUILD 2014

TENZI THAM GIA HỘI CHỢ VIETBUILD 2014

Đến với Triển lãm, các nhà doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước, là các nhà đối tác đúng với chủ đề và chuyên ngành của Triển lãm

VIETBUILD – là điểm hẹn của các nhà Doanh nghiệp trong & ngoài nước, cho khách tham quan, đối tác, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư… tất cả đều tìm được cho mình những giải pháp mới trong các công trình xây dựng và thiết kế, các sản phẩm mới, các sản phẩm khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ Ngành xây dựng và các công trình về nhà ở của mình.

 

Công ty TNHH VLXD mới TENZI tham gia triển lãm VIETBUILD với vai trò nhà sản xuất và cung cấp  vật liệu xây dựng mới gốc Xi măng, chúng tôi mong muốn mang đến mọi người những sản phẩm cao cấp ứng dụng công nghệ mới mang lại giải pháp thi công hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng công trình và tăng năng suất lao động.

Đến với VIETBUILD TPHCM 2014 công ty TENZI  giới thiệu 04 dòng sản phẩm chủ đạo của chúng tôi như sau:

  • KELAS:  keo dán  gạch  gốc xi măng dùng để dán các tấm vật liệu trên bề mặt nền, sàn, tường và trần (trong nhà hoặc ngoài trời) . KELAS  là  vật liệu composite trên cơ sở hệ Xi măng – cát – Phụ gia Polime, dạng bột mịn màu trắng hoặc xám. Tùy vào tính năng KELAS được chia làm ba loại KELAS-TAH1 (lát nền, sàn) , KELAS-TAH2 (ốp lên tường), KELAS-TAH3 ( dán đá tự nhiên )
  • KECHI:  Keo chít mạch cao cấp gốc xi măng . Kechi dùng để trét kín các khe ron của gạch và đá sau khi ốp lát, thay thế cho xi măng trắng hoặc xi măng màu
  • KELAI: Là loại vữa khô trộn sẳn dùng cho gạch không nung AAC (gạch bê tông nhẹ, bê tông bọt xốp) . TENZI hiện có 2 loại vữa KELAI, cụ thể là:
  • KELAI-MOAAC-01 là vữa xây cho gạch AAC;
  • KELAI-MOAAC-02 là vữa tô, trát cho gạch AAC.
  • GLASSCON: Là vật liệu bê tông cốt sợi thủy tinh GFRC ( Glass Fiber Reinforced Concrete ) được sử dụng để làm ra các sản phẩm trang trí kiến trúc xây dựng nội ngoại thất. Thường được sử dụng để sản xuất các sản phẩm kiến ​​trúc như tấm panels tường, khung và vòm cửa, các tấm ốp cột trụ, tấm ốp ban công, đường gờ mái, côngxon, góc tường, lan can, tay vịn, mái tường, mái vòm, chậu hoa, tượng đài và các tấm phù điêu trang trí mỹ thuật …

Khi tham quan gian hàng của TENZI quý vị sẽ được các chuyên viên kỹ thuật hướng dẫn về những sản phẩm của công ty nhằm giúp quý vị hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thể quan sát trức tiếp phương pháp thi công đối với những sản phẩm này.

Nhân dịp tham gia triển lãm VIETBUILD công ty TENZI xin kính mời quý vị đến tham quan gian hàng của chúng tôi tại triễn lãm. Sự góp mặt của quý vị sẽ mang lại thành công cho chương trình triển lãm và tạo ra những cơ hội hợp tác hiệu quả trong tương lai.

Để lại bình luận của bạn