ĐOÀN CHUYÊN VIÊN VẬT LIỆU – KHỐI KỸ THUẬT CỦA COTECCONS GROUP ĐẾN THAM QUAN NHÀ MÁY TENZI

  • Home
  • Tin tức
  • ĐOÀN CHUYÊN VIÊN VẬT LIỆU – KHỐI KỸ THUẬT CỦA COTECCONS GROUP ĐẾN THAM QUAN NHÀ MÁY TENZI

ĐOÀN CHUYÊN VIÊN VẬT LIỆU – KHỐI KỸ THUẬT CỦA COTECCONS GROUP ĐẾN THAM QUAN NHÀ MÁY TENZI

Ngày 31/01/2018, đoàn Chuyên viên vật liệu – Khối Kỹ Thuật Phòng Hoàn Thiện của COTECCONS GROUP đến tham quan đánh giá năng lực và quy trình sản xuất các dòng sản phẩm Keo dán gạch cung cấp cho những dự án công trình lớn tại Nhà máy TENZI.

Tenzi giới thiệu sơ lượt nhà máy với dây chuyền tự động sản xuất với công xuất 100 tấn/ngày đã được Tenzi đưa vào sản xuất trong năm 2017. Đoàn đánh giá chấm thang điểm xếp hạng Nhà cung cấp theo danh mục tiêu chí đánh giá nhà cung cấp của Coteccons.

Đoàn kiểm tra Quy trình kiểm soát nguyên vật liệu đầu vào ( lưu trữ, CO&CQ, test chất lượng…). Quy trình kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất ( thiết bị kiểm định, hồ sơ quy trình, nhân sự…) đồng thời lấy mẫu ngẫu nhiên tại nhà máy đem đến Trung tâm đo lường và kiểm định QUATEST 3 cho 2 dòng sản phẩm: Keo dán gạch lát nền KELAS TAH-1 (loại C1), Keo dán gạch ốp tường KELAS TAH-2 (loại C2).

 

 

Đoàn đánh giá thêm quy mô năng lực sản xuất, an toàn lao động và vệ sinh môi trường tại nhà máy.

 

Sau đợt đánh giá Nhà cung cấp lần này, Tenzi đã đạt được các chỉ tiêu do đoàn dánh giá đưa ra và Khối Kỹ Thuật – Coteccons sẽ đưa ra bảng xếp hạng các Nhà cung cấp từ đó ưu tiên lựa chọn Nhà cung cấp cho các dự án.

Đầu năm 2018 và dịp Tết truyền thống Mậu Tuất 2018, Tenzi xin kính chúc toàn thể Coteccons Group, quý Công ty và khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Tenzi trong thời gian qua:  “”Năm mới, TENZI kính chúc quý Công ty sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước””.

Tenzi luôn tự tin khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước cũng như Quốc tế.

Để lại bình luận của bạn